Hotline 0905 22 55 41

Chính sách vận chuyển



1. Chính sách giao hàng 

Với tất cả sản phẩm mà khách hàng đặt hàng sẽ được tiến hành giao hàng qua nhiều hình thức trong khoảng thời gian khác nhau:

  • Hàng không có sẵn: Quý khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng tối đa 10-15 ngày làm việc
  • Hàng có sẵn: Quý khách sẽ nhận được hàng trong 3-5 ngày làm việc

 

2. Thời gian giao hàng

Từ 8h00-17h00 hàng ngày (thứ 2 – thứ 7 trừ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định)

 

3. Cách thức nhận giao hàng

– Giao hàng tận nơi: trong khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam: Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành giao hàng và hỗ trợ lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của quý khách.

– Giao hàng tại kho: Nhân viên giao hàng sẽ thực hiện bàn giao sản phẩm, linh kiện, quà tặng kèm tại xưởng sản xuất chính tại địa chỉ: Số 10, Gò Nãy 10, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

– Giao hàng- chuyển phát nhanh: Hàng hóa sẽ được gửi qua các trung gian vận chuyển là các đơn vị chuyển phát nhanh như: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm,… trong khoảng 3-5 ngày làm việc từ khi đặt hàng nếu có sẵn.

– Giao hàng- vận chuyển xe hàng: Hình thức này phù hợp khi khách hàng cần vận chuyển với quãng đường dài. Hàng hóa sẽ được vận chuyển qua các chuyến xe đường dài có thể xe khách, xe ô tô, xe container…

 

4. Chứng từ đi kèm hàng hóa

– Phiếu xuất kho

– Hóa đơn VAT (nếu khách yêu cầu)

– Hóa đơn bán hàng

– Phiếu bảo hành hàng hóa (nếu có)

– Tài liệu hướng dẫn sử dụng (nếu có)

– Chứng nhận xuất xứ,chứng nhận chất lượng sản phẩm (nếu có)

 

5. Quy định với các cách thức giao hàng

– Hàng hóa nhận trực tiếp:

Khi nhận được hàng hóa từ bộ phận nhân viên giao hàng ngay tại kho của Phước Sơn, quý khách vui lòng kiểm tra thông tin chứng từ đi kèm, số lượng hàng hóa, phụ kiện, linh kiện hay quà tặng kèm. Nếu đầy đủ và không có sai sót nào vui lòng ký xác nhận vào biên bản nhận hàng từ nhân viên giao hàng.

– Hàng hóa nhận gián tiếp:

  • Khi khách hàng nhận được hàng hóa từ các trung gian vận chuyển khác, quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, thông tin chứng từ đi kèm đã đầy đủ và chính xác chưa.
  • Sau đó ký xác nhận vào biên bản giao nhận của trung gian vận chuyển.
  • Gửi email (hoặc gửi tin nhắn) xác nhận với đơn vị kinh doanh phụ trách đơn hàng.

– Trong trường hợp hàng hóa, chứng từ không đáp ứng yêu cầu, sai sót, thiếu hụt. Quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng và liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0935.632.123  để được hỗ trợ kịp thời.

 

Kết nối với chúng tôi